Notes from readers:

I don’t know why readers’ comments go directly to the email address of this blog unlike previously where the comments could be seen directly. A few notables.

 

On Essenza Spa

Trulili ka Caloy, the best selection ang Essensa, fave ko doon si Christian na sobrang galing makipaglaplapan, hahahaIvan

Na try ko na ang Essensa sa Kamias, nakakalula ang kapogian ng ibang Masseur, lalo na si Jojo brother ni Kelvin. Sayang, I’m from Paranaque, madalas dalas dalasin ko sana. TY sa reco mama rey. – Cesar

Nasaan si James? Ilang beses ko nang na miss pag pumupunta ako dun lately.Nina

Masarap si Louie, guapo, min na  min Jeremy 

Sobrang galing ni LouieFrancis

On Albury

Parang kalawit na bakal na sobrang mataba yung kay Jam ng Albury, dahil may konting curved yung mataba at mahabang ari masarap, kinakayod ang loob mo, masakit pero masarap.  Cute pa. Jade

Babalik balikan ko si Chad, two times ko nang nakuha sa Albury, romansa pa lang tirik rin and mata ko. – Al

The best si ChadJeremy

Albury is a great spa, very clean, good selection parang heavenly touch noon. I tried Joshua dahil booked na yung mga kursunada ko. Did not regret my choice. Alvin was very good, Great!  Jeen

Thanks Yuri. Sarap mong humalik. Flawless, malaking malaki pa! Wonder dick, hehe.  Will

Gerald was everything you wrote about. Really memorable, chubby pero super gwaps, sarap himutin yung chest hair. Ely

Albury’s bit on the  slightly  pricey side but very reasonable naman because of the place and masseurs, all looking good. mahirap pumili but I got Lance who was  definitely worth it.  Tita Sandy

Eaglenest

Get Sam, sobrang gwaping. good performance. Len

Matagal na akong di nakapunta diyan sa Eaglenest, last kong nakuha si Louie, yung maraming tatoo magaling. – Edd

Ken is a wonder boy, bata pa ang galing na. Dapat magpataba dahil matangkad at payat. Jeremy

Galing ni JBRiz

Others

Bakit wala yung bang spa? Jed

Si Ruel lang ang makakabalik ng glory days ng Heavenly Touch. He’s magaling. Eli.

Maraming ok sa Lakan lalong lalo na si Joshua. Ric

I used to avoid going to Gently because of the same old masseurs, but a friend dragged me this weekend and I was surprised that there were a few good ones na hatak ni Cyrus. Nakadalawa tuloy ako in a span of one week. Ric

Leave a Reply

Up ↑

