Hot guy from Mint Ali Mall

He was flawless. He was better looking than many young artistas and actor wannabes and models I know. Grab ang angas, which turned me on. I met him several years ago at the Mint in Trinoma:

Two years ago, I chanced upon this  hot looking guy at the Mint store in Trinoma and got him to go out with me. I was (then) a bit turned off by his bili-mo-ko attitude and was never able to go beyond going out and having dinner. The last I heard, he was at Mint’s Ali Mall Branch, though I never checked that out. In a comment, weeks later, another reader reported that he was able to go all the way with the Guy from Mint and had quite a happy ending. Here’s another testimonial from the old blog’s comments section from a regular reader, Tonichi:

 

Comment from a reader: “Hi Caloy. I am wondering if the HR guy of Mint were gay. In most of Mint branches I have been to, puro gwapo at borta ang tindero! I had an experience with a Mint guy of Shang branch. I was just doing some window shopping and this was one of the stores I went inside to. The Kid, let’s call him that kasi mukhang bata pa talaga, was very eager to make a sell, kaya talagang super dikit sa sales pitch. Medyo nakakailang na nga. Alam mo yung unifrom nila na parang jogging pants? Di ba bumabakat talaga yung ano nila? He noticed that I was kinda distracted, that I was sneakily looking at his bulge. Salbahe si The Kid. He asked tme o look at the pants in one corner at sumunod naman ako, edyo takip yung baba namin dun at hindi kita sa counter at dun medyo dinidikit niya sa kamay ko yung bulge niya. What a tease! Then he told me, fit mo Sir, dun ka sa dulo…Tinoyo ako, ginawa ko. Dun sa dulo talaga. I closed the door, mayamaya I heard his voice, kasya ba Sir? I opened the door and he peeked in. Lumuhod siya to fix the seams. Nangining na ako. Then he stood up and his face was so close to mine. I can feel and smell his breath. And yes, my hands were almost there in his throbbing bulge. And he spoke, ‘kunin nyo na sir.’. Nagising ako sa ulirat na kung ano man binabalak ko e hindi pwede dun. Binili ko na lang para naman magkaroon ng saysay yung paglandi ni The Kid. I went out with a pesky hard on. Punta ako dun sa mahiwagang CR ng Shangrila pero hindi talaga ako mapalagay. Naging stalker ako bigla. Mga 30 minutes din akong pabalik-balik sa tapat ng Mint. Until finally, nakita ko siya sa Bruno’s, nagpapachange ng barya. Nilapitan ko siya at tinanaong niya ako kung may barya ako sa 1K. Sabi ko wala pero tinanong ko kung what time break niya, sabi niya lapit na raw, ten minutes. Sabi ni The Kid ‘wait mo ko, kain tayo…’ So ako, ginising ang Libido, bumigay na sa tawag ng katawan. Naghintay. Paglabas niya, nakangiti, gusto nya raw pizza. Pero pwede ba raw take out na lang (kapareho ng kwento mo Caloy). Punta kam Greenwich, gusto nya raw dun para mura lang. Dalawang pizza ang order ng kumag, ayos lang kasi nakapromo at wala pa naman 500 yun. Sabi ko sa counter ng Greenwich, balikan namin kasi gagawin pa. Pumunta kami sa CR ng new wing ng Shangrila (soft opening pa lang that time at marami pan di bukas na store kaya hindi masyadong puntahin ng tao). Dun naganap ang dapat maganap. Regular lang pero ang sarap dahil nga bata pa. Halos nga wala pang pubes. Matamis siya Caloy. Nanghingi ng 200 na dagdag sa pizza niya. Nahiya nmana ako, ginawa kong 300. Hinalikan niya ako sa cheek na tuwang tuwa. HIndi ko kinuha number niya. Kasi ayokong maging habit, ayoko ring macorrupt ko siya. Baka kasi nagkataon lang na kailangan niya o gutom lang talaga o taglibog lang. Dun sa Cash and Carry, panalong panalo yung nandito at hindi na masyadong nakakakonsensya kasi di naman super bata tingnan. At mukhang player. Yun nga lang, hanggang sa fitting room pa lang kami nagkalalandian at wala pang hawakang ganap. Kapag nagpahawak na, dun ko na yayain sa labas.”

Leave a Reply

